Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ đẳng cấp khu đô thị Ciputra với bể bơi riêng 

(Cập nhật: 6/9/2022 1:59:50 PM)

Căn hộ Ciputra tại dự án Sunshine Crystal River sở hữu bể bơi riêng, với đặc quyền kiến trúc chưa từng có tại Hà Nội. 

Căn hộ Ciputra bể bơi riêng với sân vườn từ trên không 

Thiết kế ấn tượng của căn hộ Sunshine Crystal River Ciputra 

Dự án Sunshine Crystal River được mệnh danh là viên ngọc quý của khu đô thị Ciputra bởi sự khác biệt đến từ thiết kế chuỗi tiện ích đẳng cấp. Căn hộ Ciputra trên không tại dự án mang thương hiệu Sunshine gây ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi tiện ích từ trong căn hộ. Biệt thự Sky Villas - Biệt thự trên không của Sunshine là một dòng sản phẩm hạng sang độc đáo và mới lạ tại Ciputra. 

Bể bơi tại căn hộ Sunshine Crystal River

Nằm cạnh dãy biệt thự thấp tầng, Sunshine Crystal River là 5 block cao 40 tầng ấn tượng trong nội khu Ciputra. 

Mỗi căn Sky villas của Sunshine Crystal River đều có bể bơi riêng, một tiện ích đặc biệt phù hợp đối với mỗi căn hộ hạng sang của cuộc sống đô thị hiện đại.

Một bể bơi từ trên không mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ sau mỗi ngày phải đối mặt với bộn bề công việc. 

Đây cũng sẽ là nơi để cư dân chuẩn bị một ngày mới, phóng tầm mắt hướng ra Hà Nội tinh khôi mỗi khi bình minh thức dậy.

Có thể nói, một bể bơi tràn bờ trong căn hộ là thiết kế hiếm có của Sunshine Crystal River mà không phải dự án bất động sản hạng sang nào cũng có được. Một bể bơi tại căn hộ vừa làm gia tăng sự hài hòa phong thủy, lại vừa là tiện ích đặc biệt phù hợp cho chủ nhân độc thân và các gia đình có trẻ nhỏ.

Căn hộ với bể bơi ngoài ban công mang đến trải nghiệm hiếm có

Đưa thiết kế bể bơi vào trong căn hộ trên không còn được ví là thiết kế ấn tượng của chủ đầu tư Sunshine. Thiết kế gắn bể bơi vào hàng trăm căn Sky Villas tại dự án Sunshine Crystal River không đơn thuần chỉ là cuộc chơi kiến trúc của một nhà phát triển bất động sản tầm cỡ mà còn thể hiện quan điểm nhất quán trong chuẩn mực sống giàu sang.  

Xem thêm: Căn hộ Tây Hồ cho thuê - thỏi nam châm hút khách

Căn hộ sân vườn tiện ích tận cửa ở Ciputra

Không chỉ bể bơi, mỗi căn hộ Sunshine Crystal River còn đưa đến cho chủ nhân một tiện ích phủ xanh đặc biệt. Đó là sân vườn với vườn treo có nhiều chủng loại cây phong phú.

Phần lớn diện tích ngoài logia được chủ đầu tư sử dụng nhằm phủ xanh căn hộ. 

Điểm xanh nơi sống sang ở CiputraĐưa không gian xanh tự nhiên hài hòa với bể bơi tràn bờ quả thực là không gian sống đẳng cấp mà mỗi cư dân đều mong muốn sở hữu. 

Ngoài tiện ích hướng vào không gian nghỉ dưỡng trong căn hộ, Sunshine Crystal River cũng mang đến các tính năng smarthome – nhà thông minh, mang đến đặc quyền tận hưởng công nghệ mới nhất cho các chủ nhân.

Hệ thống an ninh tại đây cũng được sử dụng công nghệ cao với camera an ninh nhân diện Face ID, bãi đỗ xe thông minh, chuông hình trước cửa thang tại tầng 1 và các tầng hầm để chủ nhà tiện đón khách… 

Cư dân cũng có thể dùng ứng dụng trên thiết bị di động (apps) cho phép trao đổi trực tiếp với ban quản lý về mọi vấn đề mọi lúc mọi nơi, ví điện tử Sunshine Pay để thanh toán các hóa đơn hàng tháng, gọi xe sang đưa đón Sunshine Cab với đội xe riêng chỉ phục vụ cư dân Sunshine.  

Ngắm nhìn thành phố từ trên tầng cao với tiện ích đẳng cấp trên sân thượng

Là một cư dân trong khu đô thị Ciputra, cư dân Sunshine Crystal River cũng được thừa hưởng các tiện ích một cách dễ dàng: trường mầm non quốc tế, khu vui chơi trẻ em, quảng trường cây xanh, vườn Hawaii, khu BBQ... 

Các tiện ích vận động sân bóng chuyền, phòng tập đa năng, sân tập golf trong nhà, nhà cộng đồng, bể bơi nước khoáng mặn tiêu chuẩn Olympic, 5 bể bơi liên hoàn có bể bơi siêu dài...

Không chỉ vậy, tối thiểu 5 tầng đế ở các tòa chung cư Sunshine Crystal River là shophouse, trung tâm thương mại, hoàn toàn thoả mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân mọi lứa tuổi.

Xem thêm: Vì sao bất động sản khu vực Tây Hồ luôn hấp dẫn nhà đầu tư?

Bán biệt thự Hồ Tây, Hồ tây, biệt thự, dịch vụ tại Hồ tây, khu giải trí quận tây hồ, trường học, sân chơi, công viên nước, bể bơi  đặng thai mai, tiểu học quảng an, Sen Đầm Trị, nhà hàng khu hồ tây, bệnh viện,ngân hàng, cầu nhật tân, siêu thị Fivimark, sân golf, chợ hoa quảng bá, dịch vụ bất động sản, phủ tây hồ, căn hộ chung cư ciputra, biệt thự vinhomes riverside the harmony

0989734734
  • Đăng ký thuê/ mua